LOVESTRUCK *Singles Edition by Ronald Molmisa

Hi, I’m Kath, 22 and still single. Para sa naka-rarami masyadong out sa uso ang edad ko para maging single.  At ang nakaka-iritang laging tanong, “WHY YOU’RE STILL SINGLE?” na di ko rin naman masagot-sagot. I-sisi sa mga lalaking masyadong mataas ang standards sa pisikal na anyo ng babae! haha! Joke lang syempre. 😉

Ayun sa huling love quiz ko, ang rason ng pagiging single ko ay dahil sa sarili ko din! Peru ang totoo nyan di ko rin mapag-tanto sa sarili ko ba’t ganun ang naging resulta ng quiz ko. Peru anyhow, I won’t dwell on that. Wala akong dapat sisihin sa pagiging single ko.  HIndi ako nag-kulang sa pag-mamahal at pag-papahalaga sa sarili ko (hindi naman kaya masyadong na-sobrahan na naging self-centered na ako? hindi din ah!). I always believed that God has a special plan for me. Sabi ko nga, baka di ko pa nakaka-salubong ang one-true love ko, at kung sakali man, baka hindi pa iyun ang tamang oras para mag-kakilala kami. Strongly agree din naman ako sa right timing.

Kuya Ronald did not just wrote about the goodness of “siglehood”, he also didn’t just taught me how is dating supposed to be and where courtship should lead the two of you. Just like the first edition of this book, Kuya Ronald delivered God’s message not just to us Singles who are literally alone (but emotionally happy), but also to those who are single in civil status yet in a relationship.

A book filled with love and realizations. Marami ang matututunan sa librong ito! Para sa mga single and ready to mingle, single dahil kaka-break lang, sa mga ikakasal, may planong magpa-kasal, sa mga single-minded, self-centered at sa lahat ng klase ng single emotionally, physically,  at spiritually.

Pano ba yan, na-LOVESTRUCK ulit ako. Sa uulitin Kuya Ronald! Maraming salamat! 😉

Related Post: LoveStruck by Ronald Molmisa (A book Review- Believe it or Not)

Love to hear from you...

