The Mistress

Kaka-galing ko lang sa SM Mega Mall ngayon. At hindi parin ako maka-get over sa The Mistress.

Nakaka-asar.. nakaka-inis… nakaka-bitin.. Parang gustong-gusto kong mag-sisigaw kanina sa loob ng sinehan dahil na-wendang ako sa ending.

Peru for the record… super worthy ng movie. Aprob na aprob. Pasok sa banga. Winner na winner!  Hindi yun yung usual na Pinoy Love Story na ini-expect ko bago ako pumasok sa sinehan. Wala na akong ma-say. Napaka-ganda ng pag-kaka-gawa. Ang husay-husay ng acting. Nakaka-wendang at haveyh-na haveyh ang balik tambalang John Lloyd-Bea!

 

 

*Image Source: http://kapamilyanewsngayon.blogspot.com/

*Video Source: http://www.youtube.com/user/ABSstarcinema

Love to hear from you...

